Tuesday, April 30, 2024

Trao học bổng cho học sinh vùng ven biển Bến Tre

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu, trao học bổng cho học sinh khó khăn vùng ven biển tỉnh Bến Tre.

Ngày 16.4, Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu, tổ chức trao học bổng cho học sinh vùng biển Bến Tre (năm học 2023-2024). Đây là những em có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vượt khó, học giỏi, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Tham dự sự kiện có nguyên Phó chủ tịch nước Trương Thị Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu; bà La Thị Thúy, Giám đốc Sở GD-ĐT Bến Tre

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tại buổi lễ trao học bổng cho học sinh vùng ven biển Bến Tre

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tại buổi lễ trao học bổng cho học sinh vùng ven biển Bến Tre

BẮC BÌNH

Tại buổi lễ, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu đã trao 90 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho những học sinh là con của các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu học tốt đến từ 3 huyện Bình Đại, Thạnh Phú và Ba Tri của tỉnh Bến Tre. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao 3 suất học bổng “Vòng tay nhân ái” cho 3 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc.

Bà Trương Mỹ Hoa cho biết Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu đã tích cực vận động, thu hút thêm nhà hảo tâm tham gia để có nguồn quỹ nhiều hơn, giúp cho nhiều học sinh được nhận học bổng để các em có điều kiện đến trường. Bà Trương Mỹ Hoa bày tỏ hy vọng những suất học bổng sẽ giúp các em có thêm nghị lực để vươn tới ước mơ, chinh phục những tầm cao mới của tri thức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Hiện tỉnh Bến Tre có 15 học sinh vùng biển có hoàn cảnh khó khăn được Quỹ học bổng Vừ A Dính hỗ trợ trong dự án “Đầu tư nguồn nhân lực” nhằm giúp đỡ các em có điều kiện học tiếp ở những bậc học cao hơn khi đỗ vào các trường cao đẳng, đại học…


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img