Trong lĩnh vực M&A, lựa chọn người để hợp tác là điều tối quan trọng. Lựa chọn đúng sẽ tạo ra các giá trị to lớn cho các bên. INMERGERS đang là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư và các doanh nghiệp bởi nơi đây có các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực luật đầu tư, tài chính và công nghệ. 

INMERGERS: Nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu về luật 

Năm 2018, Tiến sỹ Đỗ Xuân Lân, Vụ trưởng Vụ Phổ biến giáo dục pháp luật (Bộ Tư pháp) đã chia sẻ về tầm quan trọng của hiểu biết luật trong Diễn đàn “Kiểm soát các điều kiện kinh doanh và một số vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp khởi nghiệp”. Theo ông, với hệ thống văn bản pháp luật phức tạp, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp lại thuộc phạm vi điều chỉnh của nhiều Luật khác nhau như hiện nay, khi doanh nghiệp không chủ động tiếp cận và tìm hiểu, các rủi ro pháp lý dẫn đến tranh chấp là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Một thực tế không thể phủ nhận, hoạt động M&A đòi hỏi những người tham gia phải có những kiến thức chuyên sâu hoặc được hỗ trợ tư vấn bởi một đội ngũ các luật sư. Chi phí tư vấn luật này thường không nhỏ và đôi khi đây cũng chính là rào cản khiến cho không ít doanh nghiệp đắn đo trước vấn đề gọi vốn.

Hợp tác với INMERGERS: Hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực M&A

Bà Nguyễn Phương Thảo – CEO của INMERGERS

Vấn đề này hiện đang được giải quyết đơn giản với nền tảng INMERGERS – một nền tảng số tiên phong kết nối đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Được xây dựng bởi những người có thâm niên làm việc trong lĩnh vực M&A, với các lãnh đạo là CEO Nguyễn Thị Phương Thảo và COO Nguyễn Đức Tĩnh. Nếu CEO Nguyễn Thị Phương Thảo là một luật sư với 10 năm làm việc trong lĩnh vực M&A thì COO Nguyễn Đức Tĩnh là một luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên xử lý các vấn đề về thủ tục pháp lý. Những điều này cho phép các doanh nghiệp và các nhà đầu tư khi hợp tác với INMERGERS sẽ không gặp các vấn đề, trở ngại hay các thất thoát có thể xảy ra do thiếu hiểu biết về luật. 

Sự hỗ trợ của các chuyên gia công nghệ

Một trong những đóng góp quan trọng, không thể bỏ qua là sự hỗ trợ của chuyên gia công nghệ. Lãnh đạo đội ngũ nhân viên công nghệ của INMERGERS là CTO Nguyễn Tiến Đức. Trong lĩnh vực công nghệ và hệ thống nền tảng, CTO Nguyễn Tiến Đức là cái tên được nhiều người biết đến với quá trình làm việc và triển khai các dự án công nghệ thông tin quan trọng cho các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như FPT và Vingroup.

Hợp tác với INMERGERS: Hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực M&A

Ông Nguyễn Tiến Đức – CTO của INMERGERS

Với việc ứng dụng công nghệ thông tin và dữ liệu lớn, INMERGERS đang tạo ra những kết nối rộng rãi giữa các doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp thế giới. Bộ lọc đa tiêu chí cho phép các nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn ra các doanh nghiệp phù hợp với các tiêu chí mà mình đang hướng tới. Đặc biệt tính năng auto-matching sẽ tự động “match” – “kết nối” các doanh nghiệp và các nhà đầu tư dựa trên những dữ liệu và tiêu chí phù hợp, giúp cho việc M&A và gọi vốn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Hệ thống quản lý dự án tối ưu hiệu suất

Hiện nay, thời gian trung bình để tạo dựng một danh sách rút gọn các công ty đầu tư thường kéo dài tới 4-5 tháng. Khi tham gia vào INMERGERS, thời gian này có thể giảm xuống chỉ còn vài tuần. Đây cũng là khoảng thời gian ngắn vượt trội trong lĩnh vực M&A.

Các tính năng ưu việt của Inmergers giúp quá trình M&A nhanh chóng và hiệu quả:

–  Auto-matching: Tính năng cho phép người dùng nhận được thông tin của các hồ sơ phù hợp với nhu cầu.

– Bảo mật thông tin riêng tư nhờ thuật toán mã hóa

– Công cụ định giá doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí, sử dụng công thức chiết khấu dòng tiền

– Tích điểm thưởng cho phép bạn sử dụng điểm để đăng ký các gói dịch vụ trên INMERGERS

Truy cập INMERGERS: https://inmergers.com/register