Friday, April 26, 2024

Phú Quốc: Vỡ đường ống, nhiều hộ dân ở An Thới không có nước dùng

Chi nhánh cấp nước Phú Quốc có văn bản gửi cơ quan chức năng về việc vỡ đường ống dẫn nước khiến nhiều hộ dân ở An Thới bị ảnh hưởng.

 

Đến hơn 18 giờ ngày 20.3, nhiều hộ dân ở P.An Thới, TP.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết vẫn chưa được cung cấp nước trở lại để phục vụ sinh hoạt gia đình. Việc cúp nước này kéo dài từ 20 giờ ngày 19.3 đến nay.

Bà Đỗ Ngọc Thắng (ngụ hẻm 205, đường Nguyễn Văn Cừ, P.An Thới) cho biết, cả xóm của bà bị cúp nước từ 20 giờ ngày 19.3. Gia đình bà trang bị bồn chứa 500 lít nên chỉ đến trưa 20.3 là không còn nước sử dụng. Nhiều người dân sống cùng khu vực cũng chịu cảnh tương tự.

Phú Quốc: Vỡ đường ống, nhiều hộ dân ở An Thới không có nước dùng

Công nhân Chi nhánh cấp nước Phú Quốc đang tích cực sửa chữa đường ống để cung cấp nước trở lại cho người dân

“Gia đình tôi có 2 đứa con nhỏ. Việc không có nước sinh hoạt khiến chúng tôi rất khó khăn trong việc vệ sinh cho 2 cháu. Tình hình này kéo dài chúng tôi không biết phải làm sao”, bà Thắng nói.

Đến hơn 18 giờ ngày 20.3, bà Thắng cho biết vẫn chưa được cung cấp nước trở lại. Trước tình hình đó, bà phải đi xin nước hàng xóm (có vài nhà tự khoan giếng để dùng – PV) để dùng cho sinh hoạt.

Cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Lâm Phước Thọ, Giám đốc Chi nhánh cấp nước Phú Quốc, cho biết có việc cúp nước như phản ánh của người dân. Ông Thọ lý giải do đường ống dẫn nước từ nhà máy đến khu vực An Thới bị vỡ ở khu vực Bãi Trường.

Theo đó, tại khu vực Bãi Trường, có một số tổ chức, cá nhân sử dụng xe cuốc, xe tải thực hiện múc cát vào ban đêm, gây vỡ ống tải D400 của Chi nhánh cấp nước Phú Quốc.

Ông Thọ cho biết thêm, đã trình báo vụ việc vỡ đường ống dẫn nước đến Công an xã Dương Tơ và làm văn bản gửi Công an TP.Phú Quốc đề nghị xem xét chỉ đạo điều tra xử lý vụ việc.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img