Saturday, April 27, 2024

Những ứng cử viên cho “chiếc ghế nóng” tại Tottenham

Sau khi sa thải HLV Antonio Conte, vị trí HLV trưởng của Tottenham giờ đang là đề tài thu hút sự quan tâm.

Những ứng cử viên cho

 

Hiện tại, BLĐ Tottenham đang để trợ lý cũ của HLV Antonio Conte là Cristian Stellini và cựu tiền vệ Ryan Mason dẫn dắt đội bóng. Đây cũng là 2 người đã từng thay HLV Conte chỉ đạo đội bóng này trong thời gian nhà cầm quân này về Italia chữa bệnh hồi đầu năm.

Những ứng cử viên cho

Nagelsmann đang được xem là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng Tottenham

Theo nhiều nguồn tin, ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV của Tottenham lúc này là Julian Nagelsmann – người đã bị Bayern Munich sa thải tuần trước. Chủ tịch Daniel Levy từng bày tỏ sự quan tâm tới nhà cầm quân người Đức khi ông còn dẫn dắt RB Leipzig. Tuy nhiên, HLV Julian Nagelsmann đang muốn nghỉ ngơi và cũng được cho là chờ đợi thêm những lựa chọn – có thể đến từ Real Madrid, khi mà HLV Carlo Ancelotti đang được LĐBĐ Brazil liên hệ.

Những ứng cử viên cho

Ngoài Nagelsmann thì Pochettino (trái) và Enrique (phải) cũng là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng Tottenham

1 ứng cử viên tiềm năng khác là Mauricio Pochettino – người rất được lòng các cầu thủ của Tottenham, trong đó có Harry Kane. Nhà cầm quân người Argentina cũng đang chưa có công việc sau khi rời PSG và có kinh nghiệm làm việc tại Anh. Những HLV khẳng định được năng lực như Oliver Glasner của Eintracht Frankfurt hay Luis Enrique cũng có thể được phía Tottenham xem xét.

Đội bóng phía Bắc London dù có tiềm lực và dàn cầu thủ chất lượng, nhưng đã không giành được danh hiệu đáng chú ý nào từ năm 2008 đến nay.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img