Friday, April 26, 2024

Jules Kounde có thể sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè này

Có những thông tin cho rằng hậu vệ người Pháp đang gặp phải mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

Jules Kounde có thể sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè này

 

Tờ báo Diario Sport đưa tin, hậu vệ người Pháp Jules Kounde có thể sẽ rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu có được sự đồng thuận từ tất cả các bên. Chelsea đang được cho là rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Tờ báo này cho biết thêm rằng Jules Kounde không hài lòng khi Xavi ưu tiên sử dụng anh ở vị trí hậu vệ cánh phải chứ không phải ở vị trí sở trường của mình, vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Cộng với việc Inigo Martinez, trung vệ của Athletic Bilbao sẽ sớm cập bến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ khiến khả năng Kounde được chơi ở vị trí mình mong muốn ngày càng giảm đi.

Jules Kounde có thể sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè này

Tuy phải thi đấu ở một vị trí mới nhưng mùa giải đầu tiên của Kounde trong màu áo Barcelona vẫn là rất ấn tượng

Barcelona sẽ xem xét kỹ tình hình để xem liệu Jules Kounde có thay đổi quyết định hay không. Ở mùa giải năm nay anh đã có 26 lần đá chính cho đội bóng chủ sân Camp Nou, góp công lớn vào chức vô địch La Liga mùa này của Barcelona.

Barcelona cũng biết rằng có một sự quan tâm rất lớn từ phía Chelsea. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha có thể đưa ra mức giá 55 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của Kounde. Trong bối cảnh vẫn tồn đọng ít nhiều những khó khăn về tài chính, số tiền này có thể giúp ích cho Barcelona.

Tuy nhiên sự rời đi của Kounde cũng sẽ buộc Barca phải bổ sung một hậu vệ phải chất lượng khác, khi mà trong đội hình không có quá nhiều cái tên có thể thi đấu tốt tại vị trí này. Cầu thủ của Villarreal, Juan Foyth đang nổi lên là cái tên được ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nhắm tới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img