Saturday, April 27, 2024

Pochettino ký hợp đồng với Chelsea

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đã chính thức ký hợp đồng với HLV Pochettino và ông thầy người Argentina sẽ dẫn dắt đội bóng kể từ mùa bóng sau.

Pochettino ký hợp đồng với Chelsea

 

Như vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, CĐV Chelsea đã biết được danh tính của “thuyền trưởng” của đội bóng. Đó là Mauricio Pochettino, cựu HLV của Tottenham và PSG. Mặc dù trang chủ của đội bóng chưa đưa tin nhưng những tờ báo lớn nhất của Anh đều đang đăng tải tin tức này.

Pochettino ký hợp đồng với Chelsea

Trước khi ký hợp đồng với Pochettino, Chelsea đã đàm phán cùng Luis Enrique và Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, cả hai HLV này đều chủ động rút lui khi không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Theo Daily Mail, Pochettino đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng hè 2023, khi ông muốn Chelsea bổ sung thủ môn, tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Chelsea đang có trên dưới 10 cầu thủ tấn công, nhưng chỉ hai tiền đạo cắm là Aubameyang và Armando Broja. Trong khi Aubameyang đã qua thời đỉnh cao, Broja chưa đáp ứng được lòng tin mỗi khi thi đấu với chỉ một bàn sau 18 trận mùa này.

HLV Pochettino dự kiến nhận lương khoảng 7,5 triệu bảng/mùa tại sân Stamford Bridge, mức thu nhập cao thứ 5 ở giải đấu sau Mikel Arteta (9,5 triệu bảng), Erik ten Hag (10 triệu bảng), Jurgen Klopp (15 triệu bảng) và Pep Guardiola (20 triệu bảng). Cựu HLV Tottenham sẽ bắt đầu công việc tại sân Stamford Bridge ngay từ đầu tuần tới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img