Friday, April 26, 2024

Atletico Madrid một lần nữa đưa Joao Felix lên thị trường chuyển nhượng

Sau nửa mùa giải không thành công tại Chelsea, tương lai của Joao Felix vẫn đang rất bấp bênh.

Atletico Madrid một lần nữa đưa Joao Felix lên thị trường chuyển nhượng

 

Joao Felix đã được giới thiệu với Newcastle sau khi anh không còn hy vọng tiếp tục ở lại Chelsea. Khi ông Mauricio Pochettino chuyển tới cầm quân tại Chelsea, ông đã đưa ra quyết định không giữ Joao Felix ở lại sân Stamford Bridge sau khi hết thời hạn mượn cầu thủ này từ Atletico Madrid.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với một tương lai rất bấp bênh kể từ khi anh có những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone tại Atletico Madrid. Ông đã đem anh đi cho mượn tại Chelsea vào hồi tháng 1 vừa rồi và đội bóng Tây Ban Nha cũng muốn tìm một cái tên khác để thay thế anh.

Trong bối cảnh Chelsea không muốn mua đứt cầu thủ này và cũng sẽ không đảm bảo được suất thi đấu tại Atletico Madrid, một lần nữa cầu thủ 23 tuổi này có thể phải chuyển tới đội bóng khác trong một bản hợp đồng cho mượn.

Atletico Madrid một lần nữa đưa Joao Felix lên thị trường chuyển nhượng

HLV mới của Chelsea ông Pochettino gạch tên Joao Felix khỏi kế hoạch của mùa giải tới

Chelsea đã trả số tiền khoảng 9 triệu Bảng cùng với số tiền lương trị giá hơn 200 nghìn Bảng để được mượn Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Và số tiền này có thể là một trở ngại cho bất kỳ đội bóng nào muốn ký hợp đồng với anh trong mùa hè tới.

Mặc dù đã được môi giới với Newcastle, HLV Eddie Howe cũng thừa nhận rằng thương vụ này rất khó diễn ra khi số tiền này thậm chí còn nhiều hơn người hiện đang nhận mức thu nhập cao nhất tại đội bóng này. Ông chia sẻ: “Chúng tôi không phải là một đội bóng có quỹ lương khủng tại giải Ngoại hạng Anh. Vì thế nên những đội bóng khác sẽ có lợi thế lớn hơn chúng tôi trong việc chuyển nhượng. Điều này làm cho việc thu hút những cầu thủ giỏi trên thị trường chuyển nhượng trở nên rất khó khăn.”

Atletico Madrid một lần nữa đưa Joao Felix lên thị trường chuyển nhượng

HLV của Newcastle United chia sẻ rằng do những vấn đề tài chính mà thương vụ này sẽ rất khó để xảy ra

Trong thời gian được cho mượn tại Chelsea, Joao Felix đã chia sẻ về mong muốn được chơi ở một đội bóng có suất dự UEFA Champions League. Nếu giải quyết được các vấn đề tài chính, Newcastle sẽ là đội bóng hoàn toàn có khả năng đáp ứng được điều này khi họ đã cán đích giải Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 4.

Ngoài Newcastle, Joao Felix còn có những mối liên kết với Paris Saint-Germain. Đội bóng này không gặp quá nhiều khó khăn về tài chính do nhiều khả năng họ sẽ chia tay với Messi và Neymar khi mùa giải năm nay khép lại.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img