Saturday, April 27, 2024

Hồ Quỳnh Hương: “Đời em mạnh mẽ bấy lâu đủ rồi”

Trong teaser của MV mới, Hồ Quỳnh Hương rũ bỏ thần thái siêu sao, hóa thân thành cô bốc vác lam lũ ở chợ cá.

Tối 18/3, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung teaser chính thức, hé lộ những hình ảnh đầu tiên của MV Cứ Để Cho Em. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau hơn 10 năm “ở ẩn” của Hồ Quỳnh Hương, vậy nên mọi thông tin về MV lần này nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu nhạc.

Không phụ sự mong đợi, có vẻ như Hồ Quỳnh Hương đã quyết tâm đầu tư lớn – cả về âm nhạc lẫn concept hình ảnh cho sản phẩm lần này. Thay vì một câu chuyện tình yêu, đoạn teaser mở ra khung cảnh một khu chợ cá tấp nập, nhộn nhịp với rất nhiều người khuân vác đang tất bật cùng những thùng hàng nặng trĩu. Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong dáng vẻ lam lũ, lê từng bước nặng nề với một thùng cá lớn trên lưng. Nhìn vào hình ảnh ấy, có thể thấy sự lăn xả trong sản phẩm lần này của Hồ Quỳnh Hương – rũ bỏ thần thái sang trọng để hóa thân vào vai một cô gái lao động nghèo.

Đặc biệt, qua đoạn teaser, khán giả cũng lần đầu được lắng nghe những giai điệu đầu tiên của ca khúc Cứ Để Cho Em. Vẫn là chất giọng nữ cao đầy ấn tượng, khiến khán giả không khỏi “nổi da gà”. 

Hồ Quỳnh Hương: "Đời em mạnh mẽ bấy lâu đủ rồi"
Hồ Quỳnh Hương: "Đời em mạnh mẽ bấy lâu đủ rồi"

Hồ Quỳnh Hương: "Đời em mạnh mẽ bấy lâu đủ rồi"
Hồ Quỳnh Hương: "Đời em mạnh mẽ bấy lâu đủ rồi"

 

Với tất cả những sự đồng hành của các tên tuổi lớn, cộng với giọng hát được mệnh danh “quốc bảo” của Hồ Quỳnh Hương, Cứ Để Cho Em được cho là sẽ mang đến một trải nghiệm đầy cảm xúc cho tất cả khán giả.

MV Cứ Để Cho Em sẽ được phát hành vào 19h00 ngày 22/3.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img