Saturday, April 27, 2024

Phim concert của Taylor Swift – Phim ca nhạc được xem nhiều nhất trên Disney+

Chỉ sau 3 ngày, phim “Eras Tour” của Taylor Swift đã phá vỡ kỷ lục lượt xem trên nền tảng Disney+.

Phim concert của Taylor Swift - Phim ca nhạc được xem nhiều nhất trên Disney+

 

Theo ghi nhận từ Deadline, bộ phim concert của Taylor Swift mang tên Eras Tour đã phá kỷ lục khi thu về 4,6 triệu lượt xem kể từ khi ra mắt trên nền tảng Disney+. Như vậy, Eras Tour đã chính thức trở thành phim ca nhạc được xem nhiều nhất mọi thời đại trên nền tảng trực tuyến này. Đáng chú ý, bộ phim của ngôi sao nhạc pop đạt được kỳ tích khủng chỉ sau ba ngày ra mắt.

Một số thống kê khác cho thấy chỉ trong dịp cuối tuần qua, những người hâm mộ của Taylor Swift đã dành 16,2 triệu giờ cho bộ phim có thời lượng ba tiếng rưỡi. Có thể thấy, khi tour diễn thế kỷ của Taylor Swift đang “làm mưa làm gió” tại các nước trên toàn thế giới thì bộ phim về concert này cũng đang làm được điều tương tự trên nền tảng trực tuyến.

Phim concert của Taylor Swift - Phim ca nhạc được xem nhiều nhất trên Disney+

(Ảnh: TAS23/Getty Images)

Để trở thành bộ phim ca nhạc được xem nhiều nhất trên Disney+, Eras Tour đã phải đánh bại nhiều tác phẩm ấn tượng khác, bao gồm The Beatles: Get Back, Black Is King: A Film by Beyoncé và một bộ phim âm nhạc khác của Taylor là folklore: the long pond studio sessions. Đây chỉ là một trong số những kỷ lục mà giọng ca sinh năm 1989 phá vỡ kể từ khi bộ phim concert được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2023.

Trước đó, Eras Tour cũng trở thành phim được bán vé nhiều nhất trong ngày đầu mở bán tại chuỗi rạp AMC Theaters. Chưa dừng lại ở đó, phim cũng trở thành phim hòa nhạc có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử và là một trong những phim concert có doanh thu cao nhất mọi thời đại (chỉ đứng sau bộ phim tài liệu This Is It năm 2009 của Michael Jackson).

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img