Saturday, April 27, 2024

YG trả BLACKPINK 30,8 triệu USD để tái ký hợp đồng?

YG chỉ có thể đảm bảo gia hạn hợp đồng nhóm của BLACKPINK, không thể giữ nhân các thành viên tái ký hợp đồng cá nhân.

YG trả BLACKPINK 30,8 triệu USD để tái ký hợp đồng?

 

Báo cáo kinh doanh của YG Entertainment vừa được Cơ quan Giám sát Tài chính công bố. Trong báo cáo này tiết lộ các loại tài sản mà công ty nắm giữ, đồng thời cũng công bố những chi phí mà họ bỏ ra trong năm 2023. Dựa trên báo cáo này, cộng đồng mạng đã tìm ra khoản chi phí mà YG Entertainment phải trả để gia hạn hợp đồng cho các hoạt động nhóm của BLACKPINK trong thời gian tới.

Cụ thể, một khoản chi phí 41,185 tỷ won (30,8 triệu USD) đã được trả trước vào năm 2023. Xem xét khoản thanh toán trước đó, rất có thể số tiền này liên quan tới việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK hơn là thỏa thuận mới với nhóm nhạc tân binh BABYMONSTER. Như vậy, ước tính YG sẽ phải trả cho mỗi thành viên của nhóm là 7,5 triệu USD để gia hạn hợp đồng nhóm. Trong khi đó, phía công ty đã thất bại trong việc cố gắng thuyết phục các thành viên tái ký hợp đồng cá nhân.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, khán giả yêu nhạc K-Pop đã xôn xao bàn tán về giá trị hợp đồng của nhóm nhạc nữ này. Nhiều người cho rằng với sự bùng nổ của 4 cô gái trên toàn cầu, việc chỉ được trả 7,5 triệu USD mỗi người là quá ít ỏi.

Thực tế là YG không phải công ty duy nhất săn đón BLACKPINK, rất nhiều công ty khác trên toàn thế giới sẵn sàng chi số tiền khủng để có được hợp đồng cá nhân độc quyền với 4 thành viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Jennie, Lisa và Jisoo đều đã thành lập công ty riêng nhằm chủ động trong những hoạt động cá nhân sắp tới. Rosé là người duy nhất vẫn im lặng và không thông báo về việc liệu bản thân có thành lập công ty riêng hay không.

Vượt qua Kylie Jennier, Jisoo (BLACKPINK) là người có ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris 2024Vượt qua Kylie Jennier, Jisoo (BLACKPINK) là người có ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris 2024 Nhà sản xuất của 'Apartment 404' phản hồi tin đồn Jennie (BLACKPINK) không tham gia mùa tiếp theoNhà sản xuất của “Apartment 404” phản hồi tin đồn Jennie (BLACKPINK) không tham gia mùa tiếp theo Lisa (BLACKPINK) chiếm trọn spotlight tại sự kiện thời trangLisa (BLACKPINK) chiếm trọn spotlight tại sự kiện thời trang

 

     
 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img