Saturday, April 27, 2024

Ngăn ngừa và chữa bệnh nhi với Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315

Vào thời điểm giao mùa, trẻ em thường mắc nhiều chứng bệnh như tiêu chảy cấp, sốt virus, sốt phát ban, bệnh tay chân miệng, rôm sảy, ngộ độc thức ăn… Mặc dù là những bệnh thông thường nhưng không nên chủ quan. Tại Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện dành cho mọi gia đình yên tâm chăm sóc sức khỏe các bé.

Trẻ em và trẻ sơ sinh thường có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, vào thời tiết nóng, ẩm của mùa hè là điều kiện thuận lợi cho cho vi khuẩn, virus sinh sôi, phát triển và gây bệnh. Ngoài ra, việc sử dụng máy lạnh không đúng cách có thể gây sốc nhiệt, hay việc sử dụng thực phẩm không được bảo quản đúng cách ngày hè cũng là nguyên nhân khiến trẻ đi khám bệnh gia tăng.

Khi trẻ xuất hiện các triệu chứng của bệnh kể trên, ba mẹ nên đưa trẻ đến khám tại Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315 để xác định chính xác tình trạng bệnh lý, từ đó có được tư vấn điều trị, hướng dẫn chăm sóc kịp thời và phòng ngừa biến chứng.

Ngăn ngừa và chữa bệnh nhi với Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315- Ảnh 1.

Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

Tại Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Nhi đồng Thành phố tận tình và chu đáo trực tiếp tư vấn, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé. Giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Ngăn ngừa và chữa bệnh nhi với Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315- Ảnh 2.

Ngoài ra, nhằm tăng cường sức đề kháng cho trẻ, ba mẹ nên chú ý đến lịch tiêm chủng bằng cách kết nối ngay với Hệ thống Tiêm chủng Nhi 315 thuộc Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315, cung cấp đầy đủ các loại vaccine cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi.

Tại Tiêm chủng Nhi 315 – đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ tiêm chủng dành riêng cho nhi khoa, với hệ thống phòng khám quy mô lớn bậc nhất TP.HCM, luôn đảm bảo nguồn vaccine uy tín, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Quy trình tiêm chủng trước, trong và theo dõi sau khám chuyên nghiệp, tận tình với sự tư vấn và thăm khám của các bác sĩ chuyên khoa Nhi hàng đầu Việt Nam đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Nhi đồng Thành phố.

Ngăn ngừa và chữa bệnh nhi với Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315- Ảnh 3.

Ngăn ngừa và chữa bệnh nhi với Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315- Ảnh 4.

Hồ sơ sức khỏe và thông tin tiêm chủng của bé được lưu trữ tại hệ thống thông tin của 315, các bác sĩ có thể kết nối trực tiếp và dễ dàng hỗ trợ sức khỏe của trẻ khi cần thiết.

Thông tin liên hệ Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315

Hotline: 0901.315.315

Email: marketing@nhidong315.com


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img