Saturday, April 27, 2024

Người đàn ông tát liên tiếp nữ sinh lớp 7: ‘Tôi đã sai, mong được tha thứ’

Người đàn ông tát liên tiếp nữ sinh lớp 7 ở Hải Dương nói: ‘Bản thân tôi nhận thấy hành vi của mình rất sai trái và mong muốn cháu gái cùng gia đình tha thứ’.

Ngày 27.3, thông tin từ lãnh đạo Trường THCS An Thượng (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết, nữ sinh lớp 7 bị hành hung đã đi học trở lại, tâm lý và sức khỏe bình thường.

Trước đó, ngày 24.3, mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin, hình ảnh về việc 2 nữ sinh Trường THCS An Thượng xích mích với nhau. Sau đó, người nhà của nữ sinh lớp 9 đến nơi xảy ra sự việc. Người đàn ông là chú nữ sinh lớp 9 đã tát liên tiếp nữ sinh lớp 7 khiến dư luận bức xúc.

Công an xã An Thượng sau đó đã vào cuộc, mời người đàn ông nêu trên tới làm việc.

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã đưa nữ sinh D. (học sinh lớp) đi kiểm tra, theo dõi sức khỏe tại Trung tâm Y tế H.Nam Sách (Hải Dương). May mắn, nữ sinh không có vấn đề về sức khỏe, đã trở lại học tập và sinh hoạt bình thường.

Người đàn ông tát liên tiếp nữ sinh lớp 7: 'Tôi đã sai, mong được tha thứ'- Ảnh 1.

Nữ sinh D. bị người đàn ông tên H. tát liên tiếp vào mặt

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Người đàn ông hành hung nữ sinh được xác định tên là H. Người này đã bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình. Theo lời H., ngày 23.3, trong ngày vui đám cưới, khi đang ăn uống, thấy anh trai (bố nữ sinh P. đang học lớp 9) đến mượn xe và nói rằng cháu P. bị học sinh khác đánh.

Sau khi nghe anh trai nói cháu gái bị đánh, H. bảo anh trai cho đi cùng với mục đích xem tình hình cháu bị đánh ra sao.

Tuy nhiên, khi ra đến nơi, thấy cháu gái bảo bị nữ sinh lớp 7 đánh, H. không giữ được bình tĩnh nên đã tát nữ sinh D. 

Bị tát, cháu D. phản ứng lại. H. không kiềm chế được bản thân nên tát nạn nhân 10 lần theo như ghi nhận trong clip.

H. cho biết, sau khi tát nữ sinh lớp 7, bản thân rất hối hận và muốn gửi lời xin lỗi cháu bé và gia đình cháu. “Bản thân tôi nhận thấy hành vi của mình rất sai trái và mong muốn cháu gái cùng gia đình tha thứ”, H. nói, đồng thời cho hay đã nhận được nhiều bài học từ hành vi sai trái trên.

Người đàn ông tát liên tiếp nữ sinh lớp 7: 'Tôi đã sai, mong được tha thứ'- Ảnh 2.

Bố nữ sinh lớp 9 không những không ngăn cản m trai mà còn chỉ tay và nói: “Mày tát nó cho tao”

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Được biết, ngay sau đó, gia đình H. cùng bố nữ sinh P. đã đến nhà ông bà ngoại cháu D. xin lỗi, nhận trách nhiệm về vụ việc. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, cháu D. sinh sống cùng ông bà ngoại.

Theo ông ngoại cháu D., khi xem clip ghi lại cháu bị tát, ông rất bức xúc. Ông tỏ ra trách móc bố cháu P. khi chứng kiến sự việc, là người lớn nhưng đã không có hành động ngăn chặn mà còn nói với em trai: “Mày tát nó cho tao”, như trong clip đã thể hiện.

Ông ngoại nữ sinh lớp 7 cho biết thêm: “Đợi một vài ngày nữa khi sức khỏe cũng như tâm lý cháu tôi ổn định, 2 gia đình sẽ nói chuyện với nhau. Sự việc đã xảy ra, ai có lỗi người đó nhận, gia đình cũng muốn xử lý tình cảm, không muốn điều gì to tát”.

Xem nhanh 12h ngày 27.3: Thời sự toàn cảnh


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img