Tuesday, April 30, 2024

Đà Nẵng: Xác minh cán bộ trường có dấu hiệu đe dọa nữ sinh

Dư luận Đà Nẵng đang xôn xao về clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi không chuẩn mực, túm cổ áo, quát tháo… có dấu hiệu đe dọa 2 nữ sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật. Chính quyền Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Trưa 11.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch UBND Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng), cho biết sau khi nhận được thông tin về clip ghi lại cảnh người đàn ông có những hành vi không chuẩn mực đối với các nữ sinh của Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (P.Hòa Xuân), UBND quận đã chỉ đạo các ngành chức năng liên quan vào cuộc xác minh, xử lý.

Sáng nay 11.4, nhiều tài khoản mạng xã hội đăng tải clip với tiêu đề “Đà Nẵng chấn động. Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật”. Trong clip, người đàn ông đứng đối mặt, lớn tiếng hỏi 2 nữ sinh liên quan đến một vụ đánh nhau.

Người đàn ông lớn tiếng hỏi 2 nữ sinh: “Em có cha không? Có mẹ không…?”. Sau khi bị quát tháo, các em đã khóc. Chưa dừng lại, người đàn ông có những động không chuẩn mực như túm cổ áo nữ sinh kéo ra xa rồi đẩy ép vào sát tường, mặt áp sát vào học sinh và quát tháo, có dấu hiệu đe dọa.

Hình ảnh cắt từ clip với tiêu đề

Hình ảnh cắt từ clip với tiêu đề “Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật” được đăng tải trên mạng xã hội

CHỤP MÀN HÌNH

Ở một clip khác được đăng tải, người đàn ông có hành động vuốt tóc, đánh tay và chỉ tay vào mặt học sinh với thái độ rất khó chịu, nóng giận và liên tục lớn tiếng với 2 em học sinh.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội thời gian ngắn, bài đăng kèm clip đã gây xôn xao dư luận tại TP.Đà Nẵng. Cư dân mạng cho rằng người đàn ông đã có thái độ đe dọa, uy hiếp tinh thần các nữ học sinh, cần phải được chấn chỉnh.

Trưa cùng ngày, bà Ngô Thị Thanh Hoa, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật, cho biết thêm nam cán bộ xuất hiện trong đoạn clip đã bị nhà trường đình chỉ công tác và cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img