Tuesday, April 30, 2024

Thầy giáo có dấu hiệu đe dọa nữ sinh: Nhà trường xin lỗi gia đình học sinh

Giáo viên có hành vi không đúng chuẩn mực với 2 nữ sinh ở TP.Đà Nẵng gây xôn xao dư luận đã bị đình chỉ công tác để xác minh vụ việc. Nhà trường cũng đến nhà các học sinh để xin lỗi gia đình.

Chiều 11.4, UBND Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh về việc thầy giáo có dấu hiệu đe dọa nữ sinh xảy ra ra tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (P.Hòa Xuân), lãnh đạo UBND Q.Cẩm Lệ cùng Phòng GD-ĐT, Công an phường làm việc với Ban giám hiệu nhà trường để xác minh vụ việc.

Qua xác minh, cơ quan chức năng cho biết vào ngày 4.4, giáo viên là Tổng phụ trách Đội (người đàn ông xuất hiện trong clip) có mời 3 học sinh lớp 6 của trường lên phòng truyền thống để răn đe liên quan đến việc gây gổ, đánh nhau trong trường. Đây là những học sinh thường xuyên vi phạm nền nếp, kỷ luật của nhà trường nhưng chưa có tiến bộ. 

Trong quá trình xử lý, thầy giáo đã thiếu kiểm soát dẫn đến có những hành vi chưa chuẩn mực của nhà giáo, gây ảnh hưởng không tốt đến dư luận.

Thầy giáo có dấu hiệu đe dọa nữ sinh xảy ra ra tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (P.Hòa Xuân) khiến cộng đồng mạng xôn xao

Thầy giáo có dấu hiệu đe dọa nữ sinh xảy ra ra tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (P.Hòa Xuân) khiến cộng đồng mạng xôn xao

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

UBND Q.Cẩm Lệ cũng cho biết sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu giáo viên (người đàn ông xuất hiện trong clip) viết tường trình; kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trước hội đồng sư phạm; quán triệt cho giáo viên về văn hóa ứng xử đối với học sinh. Đồng thời, nhà trường ra quyết định đình chỉ công việc giáo viên này để xác minh vụ việc. Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên này cũng đã đến nhà các học sinh để xin lỗi gia đình.

UBND Q.Cẩm Lệ giao Công an P.Hòa Xuân báo cáo cơ quan liên quan cấp trên xác minh nội dung, động cơ đăng tải clip, sau đó sẽ tiến hành các bước tiếp theo dựa vào kết quả xác minh của cơ quan công an.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 11.4, nhiều tài khoản mạng xã hội đăng tải clip với tiêu đề “Đà Nẵng chấn động. Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật”. Trong clip, người đàn ông đứng đối mặt, lớn tiếng hỏi 2 nữ sinh liên quan đến một vụ đánh nhau.

Ở một clip khác được đăng tải, người đàn ông có hành động vuốt tóc, đánh và chỉ tay vào mặt học sinh với thái độ rất khó chịu, nóng giận và liên tục lớn tiếng với 2 em học sinh. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội thời gian ngắn, bài đăng kèm clip đã gây xôn xao dư luận tại TP.Đà Nẵng. Cư dân mạng cho rằng người đàn ông đã có thái độ đe dọa, uy hiếp tinh thần các nữ học sinh, cần phải được chấn chỉnh.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img