Tuesday, April 30, 2024

Nhiều sinh viên TP.Đà Nẵng được tặng học bổng vượt khó

Các tập đoàn, ngân hàng trên địa bàn TP.Đà Nẵng đã dành hàng trăm suất học bổng giá trị dành tặng sinh viên vượt khó, hiếu học.

Chiều 11.4, tại Trường ĐH Ngoại ngữ – ĐH Đà Nẵng, Công ty TNHH Lotte PK Duty Free (Tập đoàn Lotte) tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ và Trường ĐH Kinh tế.

Hoạt động trao học bổng nằm trong khuôn khổ các chương trình giao lưu hợp tác giữa doanh nghiệp và các trường ĐH trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Dịp này, Công ty TNHH Lotte PK Duty Free trao 17 suất học bổng (450 USD/suất), với tổng trị giá 7.650 USD (gần 180 triệu đồng).

Trong đó, có 11 suất dành cho sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ, 6 suất dành cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế, với mong muốn tạo thêm động lực giúp sinh viên vượt qua khó khăn để học tốt.

Nhiều sinh viên TP.Đà Nẵng được tặng học bổng vượt khó- Ảnh 1.

Sinh viên nhận học bổng lần này

NGUYỄN TÚ

Quỹ học bổng Lotte được thành lập năm 1983, chọn trao học bổng 2 lần/năm cho các học sinh xuất sắc trong và ngoài nước. Ngoài ra, quỹ còn hỗ trợ sách cho các trường tiểu học và THCS; xây dựng, cải tạo các thư viện cũ, cung cấp trang thiết bị cho trường học và trung tâm nuôi dạy trẻ em tại địa phương.

Em Cao Thị Mỹ Linh, sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), thay mặt các sinh viên ĐH Đà Nẵng cảm ơn công ty và nhà trường; những suất học bổng sẽ giúp sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính, động viên vượt qua khó khăn.

Cuối tháng 3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tài trợ 200 triệu đồng để trao học bổng (2 triệu đồng/suất) cho 100 học sinh cấp THPT vượt khó, hiếu học trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Trước đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng cũng đã vận động các ngân hàng trên địa bàn tài trợ tổng số tiền 300 triệu đồng để trao 100 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) cho 100 sinh viên đang theo học tại 8 trường thành viên của ĐH Đà Nẵng.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img