Tuesday, April 30, 2024

Hệ thống Trường quốc tế Á Châu đạt kiểm định quốc tế CIS

Hội đồng các trường quốc tế (Council of International Schools – CIS) đã ban hành quyết định công nhận Trường quốc tế Á Châu (Asian School) đạt kiểm định quốc tế từ tháng 4.2024

Học sinh hệ thống Trường quốc tế Á Châu trong một tiết học với robot SIU

Học sinh hệ thống Trường quốc tế Á Châu trong một tiết học với robot SIU

A.C

Hội đồng các trường quốc tế (CIS) là tổ chức hàng đầu thế giới về kiểm định và công nhận các trường đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá và công nhận các trường quốc tế đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục và chăm sóc học sinh.

CIS công nhận đạt kiểm định quốc tế với tất cả 10 cơ sở (campus) của hệ thống Trường quốc tế Á Châu, đồng nghĩa chất lượng giáo dục của trường được công nhận trên toàn cầu. Qua đó, học sinh của trường này có thể dễ dàng chuyển tiếp giữa các trường quốc tế khác nhau trên thế giới.

Bà Olivia Roth, Giám đốc phụ trách kiểm định và phát triển trường học, Hội đồng các trường quốc tế (CIS), cho biết. “Chúng tôi trân trọng thông báo, CIS đã ra quyết định công nhận Trường quốc tế Á Châu – Việt Nam đạt kiểm định quốc tế của CIS, có hiệu lực từ tháng 4.2024. Chúc mừng cộng đồng trường đã đạt được thành tựu to lớn này. Chúng tôi vui mừng chia sẻ thành tựu trên với tất cả các thành viên của cộng đồng trường, những người đã nỗ lực không ngừng trong suốt tiến trình thực hiện kiểm định này. Được công nhận đạt kiểm định quốc tế CIS là minh chứng cho thấy trường luôn đảm bảo sự an toàn và sức khỏe toàn diện cho học sinh, đồng thời hiện thực hóa các tiêu chuẩn dạy học chất lượng cao, công dân toàn cầu và học tập liên văn hóa”.

Đại diện CIS cũng chia sẻ, các thành viên trong đoàn kiểm định CIS đánh giá cao những nỗ lực và thành quả mà Trường quốc tế Á Châu đạt được trong việc phát triển thế hệ công dân toàn cầu, cung cấp nền giáo dục toàn diện cả về thể chất và tinh thần cho học sinh. Đồng thời ghi nhận kết quả tích cực của nhà trường trong việc nỗ lực mang chương trình giáo dục tiêu chuẩn quốc tế đến từng lớp học và đánh giá cao sự liên kết chặt chẽ giữa chương trình Việt Nam và chương trình quốc tế. 

Trường quốc tế Á Châu là hệ thống giáo dục vận hành theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của CIS về phương pháp giảng dạy và học tập. Song song với chương trình học chính khóa, nhà trường còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm và trau dồi kiến thức thực tế.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img