Tuesday, April 30, 2024

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 12 Bình Phước bị bạn đánh tổn thương nội sọ

Bị các bạn đánh khi đi học thêm, nữ sinh lớp 12 tại Bình Phước được chẩn đoán tổn thương ở đầu, tổn thương nội sọ, trầm cảm khiến gia đình lo lắng khi kỳ thi tốt nghiệp THPT đang đến gần.

Ngày 15.4, Công an TX.Bình Long (Bình Phước) đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh lớp 12 bị các bạn “đánh hội đồng“, xảy ra vào tối 8.4 tại một trung tâm dạy tiếng Anh thuộc KP.Phú Sơn, P.An Lộc, TX.Bình Long.

Bị bạn đánh sau buổi học thêm

Trước đó, ngày 9.4, N.M.N cùng mẹ là chị Lương Thị Thanh Hiền đến Công an P.An Lộc trình báo vụ việc nữ sinh này bị một số bạn đánh khi đi học thêm tại một trung tâm dạy tiếng Anh trên địa bàn.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định, nhóm 5 học sinh N.M.N, N.T.K.L, N. N.T.V, Đ.T.V và Đ.T.H.A (cùng 18 tuổi, học chung lớp 12 Trường THPT TX.Bình Long) từng chơi với nhau. Sau đó N.M.N và Đ.T.V tách ra khỏi nhóm. Trong thời gian không chơi chung, các học sinh này xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 19 giờ 15 phút ngày 8.4, sau khi tan học lớp tiếng Anh, 2 nhóm xảy ra cự cãi, đánh nhau.

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 12 Bình Phước bị bạn đánh tổn thương nội sọ- Ảnh 1.

Camera ghi lại hình ảnh vụ việc

ẢNH CẮT CLIP

Tại buổi làm việc ngày 9.4, N.M.N và mẹ (người giám hộ) yêu cầu các bạn đánh mình phải xin lỗi, sau này không được đánh nữa và bồi thường tiền điều trị thương tích.

Tuy nhiên, sau đó N.M.N. được đưa đi điều trị tại TP.HCM. Hiện tại, Công an P.An Lộc chưa tiếp nhận nội dung yêu cầu xử lý vụ việc từ N.M.N và mẹ có nội dung khác với buổi làm việc ngày 9.4.

Hiện Công an P.An Lộc phối hợp Ban giám hiệu Trường THPT TX.Bình Long mời N.N.T.V và Đ.T.H.A đến cơ quan công an làm việc, xác minh, thu thập tài liệu để xử lý theo quy định.

Sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường, gia đình các học sinh có liên quan cũng đã thăm hỏi N.M.N.

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 12 Bình Phước bị bạn đánh tổn thương nội sọ- Ảnh 2.
Làm rõ vụ nữ sinh lớp 12 Bình Phước bị bạn đánh tổn thương nội sọ- Ảnh 3.

Bệnh viện 115 và Bệnh viện Tâm thần chẩn đoán nữ sinh bị tổn thương nông ở đầu, tổn thương nội sọ; trầm cảm nặng 

GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Thanh Niên, chị Lương Thị Thanh Hiền (mẹ của N.M.N) cho biết con gái chị bị các bạn đánh, chị đã đưa con đi khám tại Trung tâm y tế TX.Bình Long, sau đó đưa con lên Công an P.An Lộc trình báo.

Tưởng con chỉ bị chấn thương nhẹ

Tưởng rằng con chỉ bị chấn thương nhẹ, chị Hiền và con gái chỉ yêu cầu các bạn đánh mình phải xin lỗi, sau này không được đánh nữa và bồi thường tiền điều trị thương tích.

Tuy nhiên, sau khi làm việc với công an về, N.M.N liên tục bị nôn, ói. Sau 2 ngày điều trị tại Trung tâm y tế TX.Bình Long, gia đình đã đưa nữ sinh lên Bệnh viện nhân dân 115 (TP.HCM) cấp cứu và được chẩn đoán tổn thương nông ở đầu, tổn thương nội sọ.

Đến chiều 12.4, N.M.N xuất viện nhưng tâm lý không tốt nên gia đình tiếp tục đưa nữ sinh đến Bệnh viện Tâm thần (TP.HCM). Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán nữ sinh đang trong giai đoạn trầm cảm nặng, không có các triệu chứng loạn thần. Đến nay, N.M.N vẫn đang được kê đơn thuốc điều trị.

“Tôi đang rất lo lắng, suốt 12 năm ăn học, giờ cháu sắp đến ngày phải thi học kỳ 2 và cũng chỉ hơn 2 tháng nữa, cháu phải bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Giờ tâm lý, sức khỏe của con bất ổn như vậy không biết cháu có thể vượt qua để hoàn thành được kỳ thi quan trọng này hay không”, chị Hiền lo lắng.

Nữ sinh N.M.N thời điểm được nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115

Nữ sinh N.M.N thời điểm được nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115

GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Liên quan vụ việc, ông Nguyễn Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TX.Bình Long, cho biết sau khi nắm vụ việc, UBND thị xã cũng đã chỉ đạo cơ quan công an xác minh, làm rõ vụ việc. Quan điểm của lãnh đạo UBND thị xã là sẽ xử lý nghiêm theo quy định nếu có vi phạm.

Cùng với đó, UBND TX.Bình Long cũng khuyến cáo người dân không chia sẻ, bình luận các thông tin chưa được kiểm chứng, hoặc có thông tin chính thống từ cơ quan chức năng, dễ gây hoang mang dư luận.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img