Friday, April 26, 2024

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa đáng tiếc trên sân Vinh của SLNA – Vòng 8 V.League 2023

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân Vinh của SLNA – một trận đấu với những diễn biến đầy hấp dẫn khi đã có 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa đáng tiếc trên sân Vinh của SLNA - Vòng 8 V.League 2023

 

Tới làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới là những có được màn thể hiện tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Liên tiếp những cơ hội được đội khách tạo ra và pha dứt điểm đưa bóng đi dội xà ngang này của Paulo Pinto có lẽ là tính huống gây tiếc nuối nhất trong hiệp 1.

Những nỗ lực của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng đã được đền đáp ở thời điểm cuối hiệp 1, Trung Học là cầu thủ lập công mở tỉ số cho đội khách sau đường chuyền đầy tinh tế của Diallo.

Tới phút 58, tỉ số đã là 2-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và lần này Paulo Pinto đã có thể điền tên mình lên bảng tỉ số với pha dứt điểm không thể cản phá. Thế nhưng đây có lẽ cũng là thời điểm mà đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An bừng tỉnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa đáng tiếc trên sân Vinh của SLNA - Vòng 8 V.League 2023

SLNA thi đấu đầy quyết tâm và 2 ngoại binh của đội bóng đã lên tiếng. Olaha với pha dứt điểm từ xa hiểm hóc đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 60, trước khi Soladio gỡ hòa 2-2 cho Sông Lam Nghệ An ở phút 71 sau pha đánh đầu lái bóng đầy khó chịu. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu và buộc 2 đội phải chia điểm trên sân Vinh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img