Friday, April 26, 2024

Xôn xao tin giáo viên sàm sỡ học sinh, Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu làm rõ

Sở GD-ĐT TP.HCM đã yêu cầu Phòng GD-ĐT H.Nhà Bè xác minh, làm rõ thông tin và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về việc giáo viên dạy toán tại một trường THCS của huyện này có hành vi sàm sỡ học sinh.

Xôn xao tin giáo viên sàm sỡ học sinh, Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu làm rõ

Trong hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, giáo viên được cho là có hành vi sàm sỡ nữ sinh

Ông Hồ Tấn Minh, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết Sở GD-ĐT đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT H.Nhà Bè làm rõ thông tin và hình ảnh từ tài khoản Facebook có tên K.H được lan truyền trên các diễn đàn học sinh, giáo viên vào ngày 9.6.

Tài khoản K.H đăng tải nội dung phản ánh một giáo viên dạy toán tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, H.Nhà Bè (TP.HCM) có hành vi sàm sỡ nữ sinh trong giờ học.

“Đây chỉ là vài hình ảnh em nhận được từ cháu em, do bạn của con chụp lại sau nhiều lần con và các bạn nữ khác bị thầy quấy rối. Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay 1 bạn nữ khác lại bị quấy rối còn kinh khủng hơn trong hình”, tài khoản K.H chia sẻ.

Cũng theo bài đăng của tài khoản K.H, gia đình đã lên gặp thầy ngay lập tức, đối chứng với học sinh, nhưng thầy chối là chỉ cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi các con. Những lần trước thầy còn hăm dọa các con không được về nhà nói với ba mẹ, nếu không vào lớp thầy sẽ “đì”. Thầy dụ dỗ các con thích gì thì thầy mua cho, có thích đồ lót không thầy mua… Và con kể nhiều thứ khác nữa…

Xôn xao tin giáo viên sàm sỡ học sinh, Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu làm rõ

Trang cá nhân người nhà của học sinh tố cáo trên mạng xã hội

“Các con chỉ là những đứa trẻ còn nhỏ, nếu nghe theo lời dụ dỗ của thầy, không suy nghĩ chín chắn thì điều gì sẽ xảy ra… Các hành vi của thầy với học sinh là xảy ra bao nhiêu năm, bao nhiêu thế hệ học sinh rồi hay chỉ mới xảy ra với lớp cháu mình… Với hành vi sàm sỡ này, gia đình đã làm đơn để gửi lên ban giám hiệu, Phòng GD-ĐT H.Nhà Bè nhờ can thiệp, xử lý và bảo vệ học sinh”, tài khoản K.H viết.

Trả lời báo chí trước phản ánh trên, ông Phạm Tấn Phước, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (H.Nhà Bè), cho hay trường đã nắm được thông tin và đang yêu cầu giáo viên bị tố cáo làm tường trình cũng như đối chứng với phụ huynh. Nhà trường sẽ làm báo cáo gửi Phòng GD-ĐT và UBND H.Nhà Bè. Khi có kết quả, trường sẽ thông tin cụ thể với báo chí.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img