Saturday, April 27, 2024

Tata Martino thừa nhận trách nhiệm cho trận thua bạc nhược của Inter Miami

Inter Miami mới đây đã phải chịu thất bại 0-4 trước New York Red Bulls trong một ngày thiếu vắng Lionel Messi.

Tata Martino thừa nhận trách nhiệm cho trận thua bạc nhược của Inter Miami

 

Inter Miami mới đây đã thảm bại 0-4 trước New York Red Bulls. Đây là trận thua nặng nề nhất mà đội bóng này phải nhận kể từ sau thất bại 1-5 trước Austin FC vào hồi tháng 3/2022. Việc đội bóng này thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất đội hình, Lionel Messi và nhiều trụ cột khác do đợt tập trung đội tuyển quốc gia chắc chắn đã ảnh hưởng phần nào tới sức mạnh của Inter Miami, tuy nhiên, huấn luyện viên Tata Martino đã nhận hoàn toàn trách nhiệm cho thất bại này trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Chúng tôi đã thi đấu một cách rất đáng thất vọng,” vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ. “Trên sân cỏ, toàn đội đã không cho thấy bất kỳ một tham vọng cạnh tranh nào. Tôi không có quá nhiều điều để nói về trận đấu này, vì thực sự chúng tôi đã tỏ ra yếu kém hơn ở tất cả mọi mặt. Thất bại này khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại về tham vọng của mình, cũng như mục tiêu của toàn đội cho toàn mùa giải khi phải thay đổi đội hình hàng tuần. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm.”

Tata Martino thừa nhận trách nhiệm cho trận thua bạc nhược của Inter Miami

New York Red Bulls giành chiến thắng dễ dàng trong một ngày Messi không thi đấu

“Trong bóng đá, nếu một phía bước vào sân mà không có khát khao chiến thắng, thi đấu thiếu tinh thần và không có tính cạnh tranh, công việc của đối thủ là rất đơn giản. Họ chỉ cần thực sự muốn giành được thắng lợi, và kết quả sẽ diễn ra đúng như những gì mà họ mong muốn.”

Ông Martino cũng cho biết thêm rằng việc thiếu vắng Messi không phải là cái cớ để giải thích cho tại sao toàn đội lại thi đấu một cách đầy hời hợt như vậy. “Chắc chắn việc không có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ là một vấn đề lớn với bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, tuần trước Leo cũng không thể thi đấu trong trận gặp DC United, và Inter Miami của tuần trước và tuần này như thể hai đội bóng khác nhau vậy.”

Đoàn quân của HLV Tata Martino sẽ cần phải nhanh chóng vượt qua thất bại này để hướng tới những trận đấu trước mắt. Tại MLS, Inter Miami sẽ có chạm trán New York City FC trước khi bước vào trận đấu tứ kết lượt đi CONCACAF Champions Cup gặp Monterrey. Cả 2 trận đấu kể trên đều diễn ra trên sân nhà Chase Stadium. Dự kiến, Messi sẽ kịp bình phục chấn thương và trở lại trong trận tứ kết nói trên. Inter Miami đã đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, qua đó có được danh hiệu thứ 2 trong lịch sử đội bóng và trực tiếp giành tấm vé tham dự FIFA Club World Cup 2025.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img