Friday, April 26, 2024

TP.HCM: Trên đường đi học về, nữ sinh tử vong nghi do bị tai nạn

Một nữ sinh lớp 10 trên đường đi học về khi đến Tỉnh lộ 8 (H.Củ Chi, TP.HCM) bị tử vong nghi do tai nạn giao thông. Công an đang làm rõ vụ việc.

 

Hơn 11 giờ ngày 19.3, Công an H.Củ Chi đã giải quyết xong hiện trường vụ việc một nữ sinh tử vong trên đường đi học về, nghi do bị tai nạn giao thông. 

Nơi xảy ra vụ việc tại Tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An.

TP.HCM: Trên đường đi học về, nữ sinh tử vong nghi do bị tai nạn

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, cô gái chạy xe máy mang biển số TP.HCM trên Tỉnh lộ 8, hướng cầu vượt Củ Chi đến đường Cây Bài.

Khi đến khu vực thuộc xã Phước Vĩnh An (H.Củ Chi) thì cô gái bị ngã xe (chưa rõ nguyên nhân). Xe cô gái va vào dải phân cách bằng thép ở giữa hai làn đường, cô gái tử vong tại chỗ. 

Nhận tin báo, Công an H.Củ Chi có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh để điều tra làm rõ.

Gia đình cô gái sau đó cũng có mặt tại hiện trường, phối hợp công an giải quyết vụ việc.

TP.HCM: Trên đường đi học về, nữ sinh tử vong nghi do bị tai nạn

Công an có mặt giải quyết hiện trường

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là học sinh lớp 10 của một trường trên địa bàn H.Củ Chi. Nữ sinh đi học thêm và đang trên đường về nhà thì gặp nạn.

Những người dân chứng kiến cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn nữ sinh này chạy xe máy cùng chiều với một xe máy khác do người người nữ cầm lái. 

Công an sau đó đã đưa chiếc xe máy của nữ sinh cùng chiếc xe máy của người nữ nghi có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh tử vong.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img