Saturday, April 27, 2024

Phó giám đốc Trung tâm lưu trữ lịch sử tỉnh Cà Mau xin thôi giữ chức vụ

Bà Phan Tố Em, Phó giám đốc Trung tâm lưu trữ lịch sử tỉnh Cà Mau, xin thôi giữ chức vụ và được sự đồng ý của cơ quan chủ quản.

Tối 22.3, ông Trần Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm lưu trữ lịch sử tỉnh Cà Mau (trực thuộc Sở Nội vụ), cho biết Giám đốc Sở Nội đã đồng ý cho bà Phan Tố Em (40 tuổi) thôi giữ chức vụ Phó giám đốc trung tâm này.

Trước đó, ngày 18.2, bà Phan Tố Em có đơn xin thôi giữ chức vụ. Đến ngày 20.3, ông Huỳnh Ngọc Sang, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau, ký quyết định cho thôi giữ chức vụ đối với bà Phan Tố Em. Quyết định này được triển khai ngày 21.3.

Phó giám đốc Trung tâm lưu trữ lịch sử tỉnh Cà Mau xin thôi giữ chức vụ- Ảnh 1.

Giám đốc Sở Nội vụ Cà Mau đồng ý cho bà Phan Tố Em thôi giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm lưu trữ lịch sử tỉnh này

G.B

“Bà Phan Tố Em có đơn xin thôi giữ chức Phó giám đốc Trung tâm lưu trữ lịch sử tỉnh Cà Mau vì tự thấy năng lực của mình hạn chế và được Giám đốc Sở Nội vụ đồng ý cho thôi giữ chức vụ như nguyện vọng”, ông Việt nói với PV Thanh Niên.  Đồng thời, ông Việt khẳng định bà Tố Em không có đơn xin nghỉ việc như dư luận thông tin.

Bà Phan Tố Em có trình độ đại học lưu trữ và quản trị văn phòng. Năm 2012, bà Tố Em giữ chức Trưởng phòng Thu thập chỉnh lý Trung tâm lưu trữ lịch sử tỉnh Cà Mau. Đến năm 2015, bà được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc trung tâm này.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img