Saturday, April 27, 2024

Mắc kẹt dưới cống vì trốn cảnh sát

Trong lúc cố gắng trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát, một người đàn ông ở Úc đã chui xuống cống và mắc kẹt trong đó suốt 36 giờ.

Tờ The Guardian hôm nay 26.3 đưa tin người đàn ông 38 tuổi được giải cứu khỏi một cống thoát nước mưa ở TP.Brisbane (bang Queensland, Úc) một ngày trước đó là “kẻ trốn cảnh sát”.

Cụ thể, lực lượng cứu hộ Úc hôm 25.3 đã tìm thấy và giải thoát người đàn ông nói trên. Người này cho biết mình bị mắc kẹt dưới cống suốt khoảng 36 giờ trước đó.

Hoạt động giải cứu chỉ mất 5 phút. Hai đội cứu hộ đã được điều động đến hiện trường. Lính cứu hỏa chỉ cần nâng nắp cống lên để người đàn ông có thể trèo ra ngoài.

Mắc kẹt dưới cống vì trốn cảnh sát- Ảnh 1.

Người đàn ông nói trên được giải thoát sau 36 giờ kẹt dưới cống

CHỤP MÀN HÌNH ABC NEWS

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, cảnh sát Queensland vừa phát hiện người đàn ông này là hành khách trên một chiếc xe có liên quan 2 vụ va chạm ô tô ở vùng ngoại ô Kangaroo Point vào khoảng 4 giờ 20 phút sáng 24.3.

Theo phía cảnh sát, khi một đội tuần tra đuổi theo ô tô Ford Falcon ở Kangaroo Point thì xe này lùi lại và đâm vào xe của các sĩ quan. Vụ việc đã gây ra hư hại đáng kể cho chiếc Ford và làm xe cảnh sát hư hỏng nhẹ. Các cảnh sát không bị thương.

Không lâu sau đó, chiếc Ford đã bỏ trốn khỏi khu vực và đâm trúng một ô tô khác gần đó. Ngay sau vụ việc, những người ngồi trên chiếc Ford đã bỏ chạy khỏi khu vực.

Người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định, chỉ trầy xước nhẹ và cảm lạnh do ở ngoài trời quá lâu. Cảnh sát đang lấy lời khai từ người này và tiếp tục truy tìm những người khác trên chiếc Ford.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img