Saturday, April 27, 2024

Nhiều người dùng lựa chọn thanh toán trực tuyến xuyên biên giới

Theo nghiên cứu mới của Mastercard, 68% người tiêu dùng sẽ thực hiện nhiều giao dịch thanh toán trực tuyến xuyên biên giới hơn nếu các dịch vụ này nhanh hơn.

Nhiều người dùng lựa chọn thanh toán trực tuyến xuyên biên giới

 

Kết quả nghiên cứu của Mastercard cũng cho thấy, người dùng ngày càng ưa chuộng giao dịch thanh toán xuyên biên giới theo hình thức kỹ thuật số, hơn là hình thức trực tiếp, với mong muốn sử dụng các tính năng nhanh chóng và an toàn để chuyển tiền cùng với xác nhận tích hợp rằng số tiền đã được nhận.

Trong bối cảnh đó, Mastercard cho biết, tiếp tục mở rộng các giải pháp thanh toán xuyên biên giới thông qua việc liên kết với ví điện tử Alipay, nền tảng mở kỹ thuật số hàng đầu Trung Quốc.

Theo đó, các tổ chức tài chính sử dụng các giải pháp chuyển tiền quốc tế Mastercard Move có thể cung cấp cho các khách hàng dịch vụ thanh toán quốc tế tới hơn 180 thị trường qua mạng lưới thanh toán toàn cầu với hơn 150 loại tiền tệ, tiếp cận tới 95% người dùng dịch vụ ngân hàng trên toàn thế giới.

Theo các ngân hàng, lợi ích lớn nhất của các kênh thanh toán trực tuyến xuyên biên giới là tạo thuận lợi cho doanh nghiệp cũng như khách hàng khi đi du lịch và công tác ở nước ngoài nhất là Trung Quốc. Việc thanh toán sẽ tiện lợi hơn so với trả tiền mặt, không lo bị mất thẻ hay giảm thiểu rủi ro gian lận giao dịch.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img