Saturday, April 27, 2024

Chương trình ”Xuân về sum họp – Tết trọn kết nối” của SCTV có gì hấp dẫn?

Để chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Truyền hình cáp SCTV đưa ra chương trình khuyến mãi “Xuân về sum họp – Tết trọn kết nối” cực kỳ hấp dẫn với nhiều ưu đãi cùng với nhiều quà tặng có giá trị.

 
Theo đó từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/03/2024, khách hàng sẽ được miễn phí hòa mạng khi đóng trước từ 02 tháng cước trở lên. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng thêm tháng sử dụng khi đóng cước trước từ 02 đến 12 tháng đồng thời còn được nhận quà có giá trị từ SCTV và SCJ (Chương trình áp dụng có điều kiện với từng trường hợp cụ thể).
 
Từ ngày 01/02/2024 đến 31/03/2024, nhằm khuyến khích khách hàng không sử dụng tiền mặt, SCTV còn tặng 03 tháng sử dụng gói SCTV Online Premium khi khách hàng đóng trước cước phí bằng hình thức online qua ví điện tử hoặc chuyển khoản ngân hàng và tặng thêm 01 tháng sử dụng truyền hình, internet khi khách hàng đóng trước 06 tháng cùng 01 phần quà khi khách hàng đóng trước 12 tháng (Chương trình áp dụng có điều kiện với từng trường hợp cụ thể). 
 
Khi đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình và internet của SCTV, khách hàng sẽ được trang bị đầu thu SD – HD, Modem, Wifi băng tần kép 5GHz thế hệ mới. 
 
Hệ thống truyền hình cáp SCTV có gần 200 kênh, phong phú, hấp dẫn, đa dạng về các lĩnh vực: Thời sự, văn hóa, giải trí, khoa học, khám phá, thể thao…., phục vụ nhu cầu thông tin, làm việc, giải trí của mọi lứa tuổi và mọi tầng lớp.
 
Dịch vụ internet của SCTV được khách hàng đánh giá rất cao về tốc độ và sự ổn định. Mới đây, SCTV đã nâng tốc độ băng thông miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc mà khách hàng không phải thực hiện thêm bất cứ thủ tục nào hay phải trả thêm bất cứ một khoản nào.
 
Hiện tại, SCTV còn triển khai chương trình tặng quà tri ân khách hàng đã gắn bó với SCTV nhiều năm với gần 7500 phần quà hấp dẫn. Chương trình này được áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi khác của SCTV trong cùng thời điểm.
 
Đại diện SCTV cho biết: “Năm 2023 sắp đi qua với nhiều khó khăn, thử thách đối với các doanh nghiệp. Và chương trình “Xuân về sum họp – Tết trọn kết nối” chính là quà tặng của SCTV cho khách hàng nhân dịp Tết đến, Xuân về.  Kính chúc quý khách hàng có một năm mới mạnh khỏe, may mắn và luôn hạnh phúc khi xem những chương trình giải trí hay, hấp dẫn trên truyền hình cùng những trải nghiệm thoải mái, thú vị trên internet của SCTV”.
 
 
Năm 2023, SCTV đã mang đến cho khách hàng nhiều chương trình giải trí hay đặc biệt là các giải đấu thể thao đỉnh cao như giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha – LALIGA, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trên hệ thống kênh SCTV và ứng dụng SCTV Online; và mới đây nhất là 7 trận đấu/vòng Ngoại hạng Anh (trên các kênh thể thao VTVcab) trên ứng dụng SCTV Online. Chỉ cần đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình và internet hoặc cài đặt ứng dụng SCTV Online của SCTV, khách hàng sẽ được được theo dõi 02 giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu và các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cùng nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ và những tiện ích do SCTV cung cấp, khách hàng có thể truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001878.
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img