Saturday, April 27, 2024

Bố tìm người đẻ thuê vì con gái không chịu đẻ

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã âm thầm tìm người đẻ thuê cho mình, sau khi đứa con gái duy nhất không chịu kết hôn và sinh con.

Bố tìm người đẻ thuê vì con gái không chịu đẻ- Ảnh 1.

Một người đàn ông đã bí mật nhờ dịch vụ đẻ thuê để có thêm một đứa con, sau khi con gái duy nhất của ông không muốn có con

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH SCMP

Tờ South China Morning Post ngày 29.3 đưa tin một người phụ nữ ở Trung Quốc kể lại việc chồng bà bí mật nhờ người mang thai hộ để có con, vì cô con gái 29 tuổi của họ từ chối sinh cháu.

Người phụ nữ 53 tuổi họ Quách kể rằng một hôm đi làm về hồi tháng 9.2022, bà thấy trong ngôi nhà mình ở thị trấn Ích Dương (tỉnh Hồ Nam) có một người phụ nữ lạ mặt đang bế em bé.

Người phụ nữ đó nói rằng mình được thuê để giúp việc và tưởng rằng đứa bé là con của bà Quách và chồng. Sau đó, bà Quách mới biết rằng đứa bé được chồng bà nhờ một sinh viên mang thai hộ từ dịch vụ bên ngoài.

Bà và chồng vốn có một con gái, nhưng cô con gái này không muốn kết hôn hay sinh con. “Chồng tôi nói rằng con bé lựa chọn vậy có nghĩa là ông ấy sẽ không bao giờ được làm ông. Theo truyền thống, không sinh con nghĩa là không hiếu thảo”, bà Quách kể.

Người chồng (chưa rõ tuổi) nói rằng đứa bé gái mới sinh rất dễ thương và khỏe mạnh nên ông có thể nhờ người đẻ thuê một bé trai nữa. “Tôi giận bừng bừng và đòi ly hôn”, bà Quách cho biết.

Về thủ tục, người chồng đã lén lấy thẻ căn cước của vợ để làm khai sinh cho đứa bé, thể hiện trên giấy tờ rằng đó là con của họ.

Trong khi đó, cô con gái cho rằng bố mình không thể một mình nuôi con. Cô lo rằng cô sẽ là người có trách nhiệm pháp lý phải nuôi đứa bé nếu bố mẹ ly hôn.

Đẻ thuê là bất hợp pháp ở Trung Quốc và cơ quan chức năng hồi năm ngoái đã ra chỉ thị triệt phá tình trạng này.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img